ครู Scrum ที่ยอดเยี่ยม จะต้องมีคุณลักษณะตามนี้….

“ครู Scrum” หรือ ScrumMaster แปลเอง โดยได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก “ครูมวย” ผมชอบหน้าที่ ครู Scrum มากๆเลย และผมก็ทำหน้าที่นี้อยู่ รักมันมาก

เพราะ ครู Scrum ที่ยอดเยี่ยม จะต้องมีคุณลักษณะ ตามนี้ (ในแบบของ #:P นะครับ)

ซึ่งคุณลักษณะดังกล่าว ผมรักมันตรงที่ว่า เมื่อผมใช้ชีวิตประจำวันทั่วไป เรื่องส่วนตัว กับครอบครัว กับเพื่อนๆ ผมก็ยังคงได้รับประโยชน์จาก คุณลักษณะของ ครู Scrum ดังกล่าวติดตัวไปด้วยทุกๆที่ ทุกๆเวลาเลย มันยอดเยี่ยมมั้ยละ

มาเป็นครู Scrum กันนะครับ

ขอบคุณครับ

#:P

#agile, #%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%b9-scrum, #lean, #scrum, #scrummaster